โรคมะเร็งสาเหตุการตายอันดับ 1 ในประเทศไทย

1583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มะเร็งปอด

โรคมะเร็งสาเหตุการตายอันดับ 1 สำหรับประเทศไทย

     ปัจจุบันประชาคมโลกได้ให้ความสำคัญกับโรคมะเร็งมากขึ้น ในแต่ละปีมะเร็งได้คร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกในอัตราที่สูงมากขึ้น เพื่อให้คนทั่วโลกตระหนักถึงภัยร้ายจากโรคมะเร็ง รวมถึงรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง องค์การอนามัยโลกและสมาคมต่อต้านมะเร็งสากลกำหนดให้ ทุกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นวันมะเร็งโลก (World Cancer Day) หลังจากพบว่าโรคมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของประชาคมโลกปีละกว่าสิบล้านคนซึ่งในจำนวนนี้มีคนอายุระหว่าง 30-69 ปีกว่าครึ่งที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควร สะท้อนถึงแนวโน้มการเกิดโรคมากขึ้นในกลุ่มคนวัยทำงาน อันสืบเนื่องมาจากวิถีการดำเนินชีวิตยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปจากอดีต

     สำหรับในประเทศไทย โรคมะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับ 1 ติดต่อกันหลายสิบปี โดยจากข้อมูลล่าสุดพบคนไทยเสียชีวิตจากโรคนี้ถึงปีละกว่า 67,000 คน หรือเฉลี่ยชั่วโมงละ 8 คน และพบผู้ป่วยรายใหม่เฉลี่ยราว 120,000 คนต่อปี ซึ่งพบมากที่สุดในเพศชาย คือ มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ส่วน 5 อันดับโรคมะเร็งในผู้หญิงไทย ได้แก่ มะเร็งเต้านม มะเร็งปากมดลูก มะเร็งตับและท่อน้ำดี มะเร็งปอด และมะเร็งลำไส้ใหญ่ เป็นต้น
 

สาเหตุอะไรที่ทำให้เกิดมะเร็ง

     ปัจจัยหลักๆ ที่ทำให้เกิดโรคมะเร็งกว่าร้อยละ 90 เป็นสาเหตุจากปัจจัยภายนอก ไม่ใช่เรื่องพันธุกรรมในครอบครัวอย่างที่คนส่วนใหญ่เข้าใจ ปัจจัยภายนอกที่ว่านั้นคือพฤติกรรมการปฎิบัติตัวให้สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง มีดังนี้

1.พฤติกรรมการกินเนื้อสัตว์ประเภทปิ้งย่าง อาหารทอด อาหารไขมันสูง
2.การสูบบุหรี่
3.การดื่มสุรา
4.ความเครียด
5.การได้รับรังสี
6.ติดเชื้อไวรัส แบคทีเรีย พยาธิ
7.ความบกพร่องของระบบภูมิคุ้มกัน
8.ความอ้วน
9.ไม่ออกกำลังกาย
10.ไม่ทานผัก-ผลไม้สด






การรับประทานยาสมุนไพรจีเฮิร์บแคปซูลวัน
สำหรับโรคมะเร็ง


สรรพคุณสมุนไพรจีเฮิร์บแคปซูลวัน

     สมุนไพรจีเฮิร์บแคปซูลวัน มีฤทธิ์ช่วยกระตุ้นร่างกายให้สร้างภูมิคุ้มกันสำหรับคนเป็นมะเร็ง  ควบคุมการกระจายตามขบวนการเอ็นจีโอจีซิส  กล่าวคือ จะไปตัดขบวนการเส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงเซลล์มะเร็ง เช่น ถ้ามีเส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงเซลล์มะเร็ง 5 เส้น  หากทานยาสมุนไพรจีเฮิร์บแคปซูลวัน จะไปตัดกระบวนการส่งอาหารไปเลี้ยงเซลล์มะเร็งทางเส้นเลือด  ทำให้เส้นเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงเซลล์มะเร็งน้อยลง  ก้อนเนื้อจะค่อย ๆ ฝ่อและยุบลงไป


ระยะเวลาเห็นผล
     ขึ้นอยู่อาการของคนไข้ ณ ตอนนั้นว่าเป็นมากน้อยแค่ไหน เมื่อทานยาจีเฮิร์บแคปซูลวัน จะเริ่มค่อย ๆ ดีขึ้น และจะเห็นผลชัดเจนหลังทานไปแล้วประมาณ 2-3 เดือน

วิธีใช้สมุนไพรจีเฮิร์บแคปซูลวัน

  > ทานยาแผนปัจจุบัน

  > รับประทาน  ครั้งละ 4-6 เม็ด  เช้า-กลางวัน-เย็น  ก่อนอาหาร 30 นาที

หมายเหตุ : ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่บุคคล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้